วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

ที่คาดผม ตกแต่งด้วยดอกไม้กระดาษ

รูป 1 ที่คาดผม ตกแต่งด้วยดอกไม้กระดาษ
หารายได้เสริมด้วยการทำงานฝีมือ งานประดิษฐ์ วันนี้นำเสนอวิธีทำที่คาดผม ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ ได้รับความนิยมมากสำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้หญิง สามารถนำไปจำหน่ายในร้านกิ๊บช๊อบ หากมีไอเดียเก๋ๆ แปลกใหม่ก็จะทำให้ได้รับความสนใจ และตอบรับจากลูกค้ามาก เป็นการสร้างรายได้เสริมจากการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

อุปกรณ์

  • กระดาษย่นหรือดอกไม้สำเร็จรูป
  • กรรไกร
  • ที่คาดผม

วิธีทำ

  1. นำดอกไม้ประดิษฐ์ ที่ทำเสร็จแล้ว เตรียมไว้หลายๆดอก
  2. จากนั้นนำดอกไม้มาประดับที่คาดผม
  3. เมื่อทำเสร็จ ตกแต่งด้วยใบไม้ได้ตามต้องการ หรือไม่ต้องติดได้ค่ะ
ไอเดียทำที่คาดผมเก๋ๆ จากกระดาษย่น ทำเองได้ง่ายๆค่ะ ลองทำกันนะคะ
รูป 2 ที่คาดผม ตกแต่งด้วยดอกไม้กระดาษ
ขอบคุณขอ้มูลจาก http://p-dit.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น