วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558




สมัครสอบแข่งขัน งานราชการ วันนี้ขอแนะนำงาน ณ กรมชลประทาน ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครได้แก่ นายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน (ด้านไฟฟ้ากำลัง) หากสนใจยื่นใบสมัครได้แล้วตั้งแต่วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558



ประกาศรับสมัคร :ข้าราชการ โดยวิธี : สอบแข่งขัน
ชื่อตำแหน่ง :นายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน (ด้านไฟฟ้ากำลัง)
อัตราเงินเดือน :11,500-12,650 บาท
ประเภท :ทั่วไป ระดับปฏิบัติงาน
จำนวนตำแหน่งว่าง :2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :ปวส.
รายละเอียดวุฒิ :1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง และ
2.เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ :ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้นซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญา ปฏิบัติงานด้านช่างไฟฟ้า ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่าง ๆ ดังนี้
1.ด้านการปฏิบัติการ
(1)สำรวจ เขียนแบบ ประมาณการ ติดตั้ง ซ่อม ดัดแปลง ปรับปรุง ควบคุมการใช้งาน ดูแลบำรุงรักษา และใช้งานเครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องจักรกลไฟฟ้า ระบบไฟฟ้า ระบบเครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้าสื่อสาร และโทรคมนาคม ระบบสารสนเทศ ระบบควบคุมอัตโนมัติ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบคอมพิวเตอร์ รับส่งข้อมูลข่าวสาร ในภารกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพตอบสนองความต้องการของหน่วยงานภายในและภายนอก
(2)จัดทำทะเบียน รวบรวม และเก็บข้อมูลทางสถิติของการใช้งาน เพื่อการวางแผนบำรุงรักษา (3)ปรับเทียบค่ามาตรฐานตามภารกิจที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ในการออกใบรับรองตามทีหน่วยงานหรือกฎหมายกำหนด
2.ด้านบริการ
(1)ให้คำแนะนำ ตอบปัญหา แก้ไขปัญหาให้แก่ผู้ใช้งานและผู้รับบริการ ทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
(2)ประสาน แลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานเพื่อประกอบการปฏิบัติงานได้อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพ
ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) :ทดสอบความรู้ ความสามารถ ความเข้าใจเกี่ยวกับงานในตำแหน่งนายช่างไฟฟ้า (ด้านไฟฟ้ากำลัง) โดยวิธีสอบข้อเขียน ดังนี้ (คะแนนเต็ม 200 คะแนน)
- ความรู้พื้นฐานด้านไฟฟ้าวงจรไฟฟ้าเบื้องต้น มอเตอร์ไฟฟ้า วงจรอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น ระบบเสียง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบฐานข้อมูล ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โทรคมนาคมเบื้องต้น ระบบวิทยุกระจายเสียง ระบบโทรทัศน์ ระบบสายอากาศ การซ่อมบำรุงรักษาระบบเครื่องปรับอากาศ การดูแลแปลนระบบไฟฟ้าอาคาร ด้านการประหยัดพลังงานในอาคารสำนักงาน
ทักษะ/สมรรถนะ :1. การสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (คะแนนเต็ม 200 คะแนน) โดยวิธีสอบข้อเขียน
2. การสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (คะแนนเต็ม 100 คะแนน)
เงื่อนไข :ไม่รับโอน
เปิดรับสมัคร :วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558
ประกาศรับสมัคร :
Website :http://job.rid.go.th
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น