ประกาศรับสมัครงาน ตำแหน่ง Call Center ที่ธนาคาร TMB เป็นงานด้านการให้บริการ ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ และบริการด้านต่างให้กับธนาคารทางโทรศัพท์ หากใครสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดการรับสมัครงานได้โดยตรงกับทางธนาคาร แอดมินเว็บไซด์งาน part time เป็นเพียงสื่อกลางที่ช่วยนำข้อมูลจาก http://th.jobsdb.com/ มาช่วยประชาสัมพันธ์เท่านั้น
ขอบเขตงาน
ให้บริการ ตอบคำถามและให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของธนาคารทางโทรศัพท์
คุณสมบัติ
การศึกษา
- ระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
คุณลักษณะส่วนบุคคล
- มีบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ดี มีน้ำเสียงไพเราะ
- สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากการสนทนากับลูกค้า เพื่อนำมาแก้ไขปัญหา นำเสนอสินค้า หรือการบริการที่เหมาะสม กับความต้องการของลูกค้า
- มีใจรักงานบริการ
ทักษะ/ความชำนาญ
- มีความชำนาญสามารถใช้โปรแกรม computer พื้นฐานได้ดี (MS Office) และพิมพ์ดีดได้คล่อง
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ พูด เขียน ได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ (คะแนน TOEIC 650 เป็นอย่างต่ำ)
คุณสมบัติอื่นๆ
- สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
- มีประสบการณ์ด้าน Contact Center ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ใบสมัครงานจะถูกส่งตรงไปยัง
TMB Bank Public Company Limited
TMB Bank Public Company Limited
TMB Bank Public Company Limited
At TMB , we are committed to Make THE Difference in the Thai banking sector. By empowering our employees to always challenge and improve upon the status quo in everything we do, TMB is in turn able to deliver value to all our stakeholders: our customers, our shareholders, our community and, of course, our employees themselves. For the past five years, TMB has relentlessly transformed into a solid financial institution backed by five consecutive years of earnings growth and we are aggressively approaching the next chapter to do even better. To succeed, we start from our employees to help build and sustain a strong corporate culture where all of us pull in the same direction to optimise the customer experience end-to-end.
TMB is looking for employees who are game changers: people who are passionate about shifting the paradigm and can Make THE Difference in everything we do.
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น